TTW
TTW

Association Of Asia Pacific Airlines Yn Amlygu Twf Ffrwydrol Mewn Teithio Awyr Ar draws Asia a'r Môr Tawel Yn 2024

Dydd Llun, Chwefror 3, 2025

Cymdeithas Asia Pacific Airlines

Mae Cymdeithas Asia Pacific Airlines (AAPA) wedi rhyddhau ei data traffig awyr blwyddyn lawn 2024, gan amlygu twf sylweddol mewn teithio rhyngwladol i deithwyr a chludiant cargo. Arweiniodd cynnydd mewn amlder hedfan a rhwydweithiau hedfan estynedig at yr ymchwydd yn y galw am deithio, tra bod e-fasnach ffyniannus ac aflonyddwch mewn llongau morol byd-eang wedi cyfrannu at gynnydd nodedig mewn meintiau cludo nwyddau awyr.

Trwy gydol 2024, roedd cwmnïau hedfan ar draws rhanbarth Asia-Môr Tawel gyda'i gilydd yn cludo 365 miliwn o deithwyr rhyngwladol, gan nodi cynnydd o 30.5% o'r flwyddyn flaenorol. Cododd cilomedrau teithwyr refeniw (RPK) 28.0%, gan ddangos perfformiad llwybr rhanbarthol cryf. Gyda'r capasiti seddi sydd ar gael yn ehangu 26.6%, dringodd y ffactor llwyth teithwyr rhyngwladol 0.9 pwynt canran, gan gyrraedd cyfartaledd blynyddol o 81.6%.

Yn y cyfamser, adlamodd y sector cargo awyr rhyngwladol yn dilyn dwy flynedd yn olynol o ddirywiad. Cynyddodd cilomedr tunnell cludo nwyddau (FTK) 14.9% flwyddyn ar ôl blwyddyn, gan ragori ychydig ar gynnydd o 14.6% yn y capasiti cargo sydd ar gael. O ganlyniad, cynyddodd y ffactor llwyth cludo nwyddau cyfartalog yn 2024 0.2 pwynt canran i 61.0%.

Wrth sôn am y canlyniadau, Subhas Menon, Mr. Dywedodd Cyfarwyddwr Cyffredinol AAPA, “Roedd 2024 yn flwyddyn gref i gwmnïau hedfan Asia Pacific. Ysgogodd yr adferiad ôl-bandemig ar lwybrau Gogledd-ddwyrain Asia, gyda chymorth llacio polisïau fisa, ynghyd â galw iach cyffredinol ar draws y rhanbarth, dwf yn y marchnadoedd hamdden a theithio busnes. Arweiniodd hyn at gynnydd o 30.5% yn nifer y teithwyr rhyngwladol a gludwyd am y flwyddyn, gan gyrraedd cyfanswm o 365 miliwn. O ganlyniad, cyflawnodd cludwyr y rhanbarth y ffactor llwyth teithwyr rhyngwladol uchaf erioed o 81.6% yn 2024, yng nghanol cyfyngiadau capasiti yn deillio o brinder cadwyn gyflenwi parhaus ac oedi wrth ddosbarthu awyrennau.”

Ychwanegodd Mr. “Er gwaethaf gwendid yn y sector gweithgynhyrchu byd-eang, gwelodd cludwyr Asia Pacific dwf sylweddol yn eu busnes cargo awyr, wedi’i ysgogi gan ymchwydd mewn gwerthiannau e-fasnach a rôl y rhanbarth fel canolbwynt gweithgynhyrchu, yn enwedig yn Tsieina. Roedd amhariadau cyson mewn llongau morol hefyd wedi annog newid moddol mewn trafnidiaeth, gan gyfrannu at y twf o 15% yn y galw am gargo awyr rhyngwladol am y flwyddyn.”

Wrth edrych ymlaen, daeth Mr. Menon i'r casgliad, “Mae’r rhagolygon ar gyfer marchnadoedd teithio awyr yn 2025 yn parhau’n gadarnhaol ar y cyfan, er bod disgwyl i gyfraddau twf gymedroli ymhellach. Fodd bynnag, mae cwmnïau hedfan yn parhau i wynebu heriau, gan gynnwys costau cynyddol llafur, cynnal a chadw, a phrydlesu awyrennau, yn ogystal â phwysau gweithredol oherwydd oedi parhaus wrth ddosbarthu awyrennau. Er mwyn llywio’r heriau hyn, mae cwmnïau hedfan yn canolbwyntio ar reoli costau’n weithredol ac yn ceisio ymrwymiad cyflenwyr offer i fynd i’r afael â phroblemau cadwyn gyflenwi, wrth barhau i fuddsoddi mewn cyfleoedd twf.”

Rhannu Ar:

Tanysgrifiwch i'n Cylchlythyrau

Swyddi cysylltiedig

sylwadau:

Gadael ymateb

Ni fydd eich cyfeiriad e-bost yn cael ei gyhoeddi. Meysydd gofynnol wedi'u marcio *

Dewiswch Eich Iaith

PARTNERIAID

yn-TTW

Tanysgrifiwch i'n Cylchlythyrau

Rwyf am dderbyn newyddion teithio a diweddariad digwyddiadau masnach gan Travel And Tour World. Rwyf wedi darllen Travel And Tour World'sHysbysiad Preifatrwydd.