Dydd Llun, Chwefror 3, 2025
Mae Cymdeithas Asia Pacific Airlines (AAPA) wedi rhyddhau ei data traffig awyr blwyddyn lawn 2024, gan amlygu twf sylweddol mewn teithio rhyngwladol i deithwyr a chludiant cargo. Arweiniodd cynnydd mewn amlder hedfan a rhwydweithiau hedfan estynedig at yr ymchwydd yn y galw am deithio, tra bod e-fasnach ffyniannus ac aflonyddwch mewn llongau morol byd-eang wedi cyfrannu at gynnydd nodedig mewn meintiau cludo nwyddau awyr.
Trwy gydol 2024, roedd cwmnïau hedfan ar draws rhanbarth Asia-Môr Tawel gyda'i gilydd yn cludo 365 miliwn o deithwyr rhyngwladol, gan nodi cynnydd o 30.5% o'r flwyddyn flaenorol. Cododd cilomedrau teithwyr refeniw (RPK) 28.0%, gan ddangos perfformiad llwybr rhanbarthol cryf. Gyda'r capasiti seddi sydd ar gael yn ehangu 26.6%, dringodd y ffactor llwyth teithwyr rhyngwladol 0.9 pwynt canran, gan gyrraedd cyfartaledd blynyddol o 81.6%.
Yn y cyfamser, adlamodd y sector cargo awyr rhyngwladol yn dilyn dwy flynedd yn olynol o ddirywiad. Cynyddodd cilomedr tunnell cludo nwyddau (FTK) 14.9% flwyddyn ar ôl blwyddyn, gan ragori ychydig ar gynnydd o 14.6% yn y capasiti cargo sydd ar gael. O ganlyniad, cynyddodd y ffactor llwyth cludo nwyddau cyfartalog yn 2024 0.2 pwynt canran i 61.0%.
Wrth sôn am y canlyniadau, Subhas Menon, Mr. Dywedodd Cyfarwyddwr Cyffredinol AAPA, “Roedd 2024 yn flwyddyn gref i gwmnïau hedfan Asia Pacific. Ysgogodd yr adferiad ôl-bandemig ar lwybrau Gogledd-ddwyrain Asia, gyda chymorth llacio polisïau fisa, ynghyd â galw iach cyffredinol ar draws y rhanbarth, dwf yn y marchnadoedd hamdden a theithio busnes. Arweiniodd hyn at gynnydd o 30.5% yn nifer y teithwyr rhyngwladol a gludwyd am y flwyddyn, gan gyrraedd cyfanswm o 365 miliwn. O ganlyniad, cyflawnodd cludwyr y rhanbarth y ffactor llwyth teithwyr rhyngwladol uchaf erioed o 81.6% yn 2024, yng nghanol cyfyngiadau capasiti yn deillio o brinder cadwyn gyflenwi parhaus ac oedi wrth ddosbarthu awyrennau.”
Ychwanegodd Mr. “Er gwaethaf gwendid yn y sector gweithgynhyrchu byd-eang, gwelodd cludwyr Asia Pacific dwf sylweddol yn eu busnes cargo awyr, wedi’i ysgogi gan ymchwydd mewn gwerthiannau e-fasnach a rôl y rhanbarth fel canolbwynt gweithgynhyrchu, yn enwedig yn Tsieina. Roedd amhariadau cyson mewn llongau morol hefyd wedi annog newid moddol mewn trafnidiaeth, gan gyfrannu at y twf o 15% yn y galw am gargo awyr rhyngwladol am y flwyddyn.”
Wrth edrych ymlaen, daeth Mr. Menon i'r casgliad, “Mae’r rhagolygon ar gyfer marchnadoedd teithio awyr yn 2025 yn parhau’n gadarnhaol ar y cyfan, er bod disgwyl i gyfraddau twf gymedroli ymhellach. Fodd bynnag, mae cwmnïau hedfan yn parhau i wynebu heriau, gan gynnwys costau cynyddol llafur, cynnal a chadw, a phrydlesu awyrennau, yn ogystal â phwysau gweithredol oherwydd oedi parhaus wrth ddosbarthu awyrennau. Er mwyn llywio’r heriau hyn, mae cwmnïau hedfan yn canolbwyntio ar reoli costau’n weithredol ac yn ceisio ymrwymiad cyflenwyr offer i fynd i’r afael â phroblemau cadwyn gyflenwi, wrth barhau i fuddsoddi mewn cyfleoedd twf.”
Tags: AAPA, Newyddion cwmni hedfan, asia, cwmnïau hedfan asia pacific, Tueddiadau teithio Asia-Môr Tawel, Diwydiant hedfan, newyddion hedfan, Newyddion Teithio
Dydd Sul, 9 Chwefror, 2025
Dydd Sadwrn, 8 Chwefror, 2025
Dydd Sul, 9 Chwefror, 2025
Dydd Sul, 9 Chwefror, 2025
Dydd Sul, 9 Chwefror, 2025
Dydd Sadwrn, 8 Chwefror, 2025
Dydd Sul, 9 Chwefror, 2025
sylwadau: